5 Mẫu Smart TV Xiaomi bán chạy nhất trong năm 2021

20/11/2021

Trung tam bảo hành sửa chữa tivi Xiaomi xin chia sẻ 5 Mẫu Smart TV Xiaomi bán chạy nhất trong năm 2021

5 Mẫu Smart TV Xiaomi bán chạy nhất trong năm 2021

Năm 2020 là năm có sự phát triển nhiều dòng sản phẩm Smart Tivi. Đặc biệt, những sản phẩm tivi của hãng Xiaomi đã có những tiến bộ vượt bậc để được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn. Tìm hiểu top 5 Smart TV Xiaomi tốt nhất năm 2020:

1. Smart Tivi Xiaomi E65A 4K HDR

Được nhập khẩu chính hãng bởi Xiaomi và phân phối trực tiếp vào thị trường Việt Nam nên Smart Tivi Xiaomi E65A 4K HDR là phiên bản hỗ trợ điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt với mức giá trung bình khoảng 13,5 triệu. Smart TV Xiaomi E65A 4K HDR có những điểm mạnh và điểm yếu cần khắc phục. Cụ thể:

1. Smart Tivi Xiaomi E65A 4K HDR

Điểm mạnh

Được đánh giá là một trong những Smart TV Xiaomi tốt nhất trong năm 2020 với ưu điểm là mức giá tầm trung nhưng lại sử dụng được giọng nói tiếng Việt để điều khiển nên hợp với đại đa số người tiêu dùng. Với mức giá này thì khó có thể tìm mua một tivi với chất lượng tương tự ở những dòng như Samsung, Sony, LG,…

Viền tivi cực mỏng với độ dày viền chỉ 2,9mm. Đồng thời kết hợp với việc sử dụng các chất liệu tiên tiến, đem lại cảm giác chắc chắn cho người dùng khi sở hữu một màn hình lớn.

Tivi có thiết kế mỏng, chắc chắn nên hoàn toàn có thể treo tường hoặc gắn chân để bàn. Tinh giản hết các góc cạnh và viền tạo độ mỏng tối ưu nên mang tính thẩm mỹ cao, không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà.

 Smart TV Xiaomi tốt nhất có thiết kế siêu mỏng đem lại sự sang trọng, tinh tế cho không gian

Cấu tạo tích hợp Ram 2GB và bộ nhớ trong lên đến 8GB cho phép lưu trữ kho ứng dụng lớn. Độ phân giải 3840×2160 4K backlit Millet/ Radiant với màn led cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời, chân thật và sống động mà Xiaomi E65A 4K HDR đem lại. Các thông số khác như CPU Amlogic T962, Cortex A53 quad-core lên đến 1.5GHz, GPU Mali-450 MP5 750MHz.

Cấu hình không dây Android cùng những thông số về CPU, Ram, Bộ nhớ trong và GPU giúp tivi là sự lựa chọn hoàn hảo để chọn chơi game. Có kết nối wifi, bluetooth, hỗ trợ kết nối chuột, bàn phím, tai nghe và một số thiết bị không dây khác.

Khả năng tiêu thụ điện năng của tivi Xiaomi E65A 4K HDR thấp. Có khả năng kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc. Bạn có thể nghe nhạc, xem phim với cảm giác như ngoài rạp vì thiết kế tràn màn. Rất phù hợp cho không gian phòng họp, phòng khách.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo có chức năng dự đoán được lựa chọn của người dùng dựa trên sự phân tích lịch sử xem. Chỉ cần bấm nút micro trên điều khiển tivi để điều khiển tivi hạ bớt ánh sáng màn hình.

Điểm yếu

Dù có nhiều ưu điểm vượt trội so với một hãng tivi mới nổi trên thị trường nhưng Xiaomi vẫn phải thừa nhận một vài điểm yếu. Khi mua tivi Xiaomi E65A 4K HDR bạn sẽ khó lòng nhận lại được những cảm nhận tuyệt vời như đối với các dòng tivi nổi tiếng của Sony, LG hay Samsung.

Dù hỗ trợ tiếng Việt nhưng trên màn hình ứng dụng của Smart TV Xiaomi tốt nhất này vẫn cho bạn thấy rằng nhà sản xuất tivi là ở Trung Quốc. Điều này sẽ khiến bạn hơi khó sử dụng vì có tiếng Trung xuất hiện ở một số nơi.

Thỉnh thoảng sẽ gặp phải những trường hợp ứng dụng tiếng Trung khó sử dụng

2.Smart Tivi Xiaomi 58 inch 4A58 4K HDR

Với mức giá khoảng 10,3 triệu, bạn sẽ dễ dàng sở hữu một trong những Smart TV Xiaomi tốt nhất năm 2020 màn hình 58 inch chất lượng hình ảnh 4K HDR. 4A58 cũng có những điểm mạnh và điểm hạn chế nhất định mà Xiaomi chưa thể khắc phục được:

2.Smart Tivi Xiaomi 58 inch 4A58 4K HDR

Điểm mạnh

Màn hình tràn viền thiết kế viền chỉ mỏng 3,9mm, độ phân giải 3840×2160 4K sắc nét cho hình ảnh sống động. Có hỗ trợ điều khiển bằng tiếng Việt trên điều khiển thông minh tích hợp micro.

Ram 2GB và Rom 8GB cho khả năng lưu trữ lớn, chơi game mượt. Cùng việc hỗ trợ nhận các thiết bị không dây như chuột, bàn phím, tai nghe,…

Âm thanh dolby cho chất lượng âm thanh rõ. Rất phù hợp cho không gian phòng khách hay phòng họp, quán karaoke,…

Thiết kế vô cùng tinh xảo, tràn viền cho hình ảnh sắc nét

Điểm yếu

So với dòng sản phẩm của các hãng điện tử nổi tiếng khác, bảo hành sản phẩm là hạn chế lớn nhất của dòng Smart TV Xiaomi 4A58. Việc bảo hành sản phẩm mất khá nhiều thời gian do nhà sản xuất nằm ở Trung Quốc. Điều này gây ức chế cho người sử dụng khi tivi gặp phải sự cố.

Ngoài ra, nhiều chức năng vẫn hiện tiếng Trung, nếu là một người không sành công nghệ thì việc sử dụng này hơi khó khăn. So sánh về giá thì rẻ hơn so với các hãng nổi tiếng, nhưng chất lượng hình ảnh vẫn còn chút điểm hạn chế.

Dù rất tinh tế và sang trọng nhưng nếu gặp phải sự cố cần thời gian bảo hành hơi lâu

3.Smart Tivi Xiaomi 65 inch E65S pro

Có giá khoảng 15,3 triệu, xứng với cái tên E65S pro mà Xiaomi đem đến cho người dùng Việt. E65S pro có nhiều điểm mạnh và một vài điểm hạn chế chung như các dòng tivi Xiaomi khác.

3.Smart Tivi Xiaomi 65 inch E65S pro

Điểm mạnh

Chip quad-core với vi xử lý lên tới 64-bit hỗ trợ trình chiếu hình ảnh động có độ phân giải cao 4K, trang bị khả năng cho phép giải mã video lên tới 8K. Cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời của một Smart TV Xiaomi tốt nhất năm 2020.

Bộ nhớ dung lượng cực lớn lên đến 32GB, thiết kế màn hình tràn viền, độ phân giải cao, tấm nền IPS, tái tạo màu sắc chân thực, tuyệt vời cùng công nghệ HDR. Tivi thiết kế viền kim loại sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất trong ngôi nhà, không gian văn phòng,… Tạo điểm nhấn vô cùng táo bạo thu hút mọi ánh nhìn.

Kết nối tích hợp nhiều cổng HDMI, USB, VGA, cổng mạng,… Có thể hỗ trợ kết nối không dây với nhiều thiết bị như chuột, bàn phím, tai nghe,…Hệ điều hành Android 9.0 đem đến kho ứng dụng khổng lồ với nhiều ứng dụng được tải miễn phí ngay trên Smart Tivi.

Có nhiều cổng kết nối với các thiết bị khác đem lại sự tiện nghi

Điểm yếu

Smart Tivi Xiaomi 65 inch E65S pro chưa cho cảm giác hình ảnh thực sự chân thật và sống động. Hình ảnh với độ phân giải cao nhưng chất lượng hình ảnh so với các hãng tivi đời trước có thương hiệu trên thị trường thì vẫn còn thua thiệt chút ít.

Các thiết bị khi kết nối liên tục và quá nhiều có thể sẽ làm ảnh hưởng đến độ mượt của máy. Mặc dù chưa đầy bộ nhớ nhưng việc tải quá nhiều ứng dụng về kho lưu trữ cũng khiến máy hoạt động nặng nề hơn.

Tivi của bạn có thể bị lag do ứng dụng quá nhiều trong kho lưu trữ

4.Smart Tivi Xiaomi E65A tràn viền 65 inch 4K HDR

Smart TV Xiaomi tốt nhất của năm 2020 phải kể đến nữa là tivi Xiaomi E65A tràn viền 65inch 4K HDR với giá bán chỉ khoảng 14,8 triệu. Bộ sản phẩm này sẽ bao gồm 1 Smart Tivi Xiaomi, 1 loa soundbar Xiaomi gen 2 và 1 giá treo tivi.

4.Smart Tivi Xiaomi E65A tràn viền 65 inch 4K HDR

Điểm mạnh

Với mức giá vừa phải, người dùng đã có thể sở hữu một Smart Tivi màn hình khá lớn như Smart TV Xiaomi E65A tràn viền 65 inch 4K HDR. Điều này rất thuận lợi đối với những không gian nội thất mong muốn có một chiếc tivi đủ rộng để chiếu hình ảnh. Một vài không gian có thể suy nghĩ đến việc sắm E65A tràn viền như bệnh viện, phòng họp, phòng khách, những nơi công cộng,…

Thiết kế tràn viền giúp chiếc Smart Tivi của bạn tinh tế hơn và tối giản mọi góc cạnh. Thiết kế như vậy làm cho không gian trở nên sang trọng hơn. Viền cực mỏng chỉ 2,9mm, cùng với sự kết hợp sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cho cảm giác chắc chắn vô cùng. Bạn có thể treo tường hoặc để lên giá kệ để bàn.

Cài đặt tiếng Việt và điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt dễ dàng. Thuận tiện cho người Việt sử dụng sản phẩm của xứ Trung.

Điều khiển tivi có tích hợp micro giúp điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt

Độ phân giải 3840×2160 4K backlit Millet/Radiant kết hợp led. Công nghệ màn hình led 4K HDR giúp đem lại hình ảnh sống động, chân thực và vô cùng sắc nét so với một số Smart Tivi Xiaomi trước đây.

Mức tiêu thụ điện năng vô cùng thấp giúp tiết kiệm điện và có thể hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị không dây cùng lúc như chuột, tai nghe, loa, micro,… Sử dụng công nghệ âm thanh mới nhất, âm thanh dolby cho chất lượng âm thanh tốt.

Điểm yếu

Cũng giống với các Smart TV Xiaomi khác thì E65A tràn viền 4K HDR cũng có những điểm yếu chung khi so sánh với những tivi ở các hãng nổi tiếng như Samsung, LG, Sony. Dù có thể cài đặt tiếng Việt và hỗ trợ nghe giọng nói tiếng Việt trên điều khiển từ xa nhưng có một số ứng dụng khó có thể cài đặt trên tivi Xiaomi.

Dù là chất lượng hình ảnh 4K HDR nhưng sẽ kém sống động hơn so với các thương hiệu tivi lâu đời. Chỉ tập trung hướng tới tập khách hàng bình dân chứ chưa có những sản phẩm thực sự nổi bật để giới thượng lưu sử dụng.

Sẽ rất rắc rối nếu mua phải hàng nội địa Trung không thể cài đặt được tiếng Việt

5. Smart TV Xiaomi 70 inch 4A 4K HDR

Giá tivi Xiaomi 70 inch 4A 4K HDR này có mức giá là 16,9 triệu. Đánh giá sản phẩm dựa trên điểm mạnh và điểm yếu cụ thể như:

5. Smart TV Xiaomi 70 inch 4A 4K HDR

Điểm mạnh

Thiết kế viền: Dù không quá nổi bật nhưng thiết kế của tivi 4A 70 inch này lại nổi bật lên bởi viền khá độc đáo với các cạnh viền siêu mỏng. Viền được thiết kế nhựa trông vẫn khá lịch sự và ưa nhìn.

Phần chân đế nâng cấp hơn so với các sản phẩm của Xiaomi được thiết kế bằng kim loại khá chắc chắn để có thể đỡ được tivi lên tới 70 inch. Bạn cũng có thể treo sản phẩm lên tường với chỗ gắn ốc vít phía sau tivi để giảm diện tích trong không gian nhà.

Dây nguồn thiết kế liền cùng dải loa phía sau sẽ giúp âm thanh vang hơn cùng các cổng kết nối với thiết bị khác vô cùng đơn giản. Màn hình với độ phân giải 4K HDR cho chất lượng hình ảnh tốt cùng với thông số cấu hình khá ổn. Hỗ trợ người dùng chỉnh lại màu sắc hiển thị của tivi dựa trên tông màu phù hợp với không gian và hướng nhìn của người dùng.

Màn hình rộng lên đến 70 inch cho bạn cảm giác xem phim tại nhà như đang ở rạp chiếu phim. Cùng với các tính năng của sản phẩm được đánh giá là rất tốt. Ram 2GB với bộ nhớ trong lên đến 16GB cho khả năng lưu trữ kho ứng dụng rộng lớn với chip xử lý 64 bit vô cùng thông minh.

Chip xử lý 64 bit vô cùng thông minh và hiệu suất mạnh mẽ

Lướt web mượt mà với cấu hình Android cho tivi mới nhất 6.0.1. Cho phép thực hiện các thao tác từ dễ đến khó rất nhạy và mượt mà. Kèm theo khả năng nhận diện giọng nói tiếng Việt và thực hiện ngay trên điều khiển từ xa có gắn micro.

Điểm yếu

Chính thiết kế viền nhựa khiến cho chiếc Smart Tivi dù lên tới 70 inch và độ phân giải 4K HDR vẫn có chút kém sang trọng và thiếu chắc chắn. Màn hình LCD cho chất lượng hình ảnh không quá rõ nét như các dòng tivi nổi tiếng.

So với tivi các thương hiệu nổi tiếng trước đây bạn sẽ thấy tivi Xiaomi khó khăn trong việc sử dụng hơn rất nhiều. Nếu gia đình có người nhiều tuổi thì đây thực sự là một bài toán khó nếu phải sử dụng một Smart Tivi xuất xứ Trung Quốc.

Sẽ hơi khó sử dụng nếu gặp phải trường hợp cài đặt phần mềm không chính chủ

Nguồn : Tổng Hợp Internet

Tags: Tin-Tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313