Tìm hiểu về "tân binh" công nghệ Xiaomi

06/03/2024

Bạn đã dùng qua các sản phẩm của Xiaomi chưa? Chắc hẳn ai cũng đã nghe qua hoặc dùng qua các sản phẩm của Xiaomi như tivi, đồng hồ thông minh, điện thoại..., nhưng bạn đã biết được Xiaomi đến từ đâu và lịch sử hình thành của nó ra sao? Bài viết hôm nay hãy cùng Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Xiaomi tìm hiểu về tân binh mới của thị trường Việt Nam - Xiaomi nhé.

Tìm hiểu về "tân binh" công nghệ Xiaomi


1. Thương hiệu Xiaomi được hình thành từ khi nào?

        Xiaomi được thành lập vào ngày 6/4/2010 bởi 7 đối tác, trong đó có ba tổ chức đầu tư lớn là tập đoàn Temasek từ Singapore, quỹ IDG Capital và Qiming Venture Partners đến từ Trung Quốc. Đây là một tập đoàn chuyên thiết kế, phát triển và bán các mẫu smartphone, ứng dụng, đồ điện tử tiêu dùng cho thị trường Trung Quốc.

        Sau 5 năm Xiaomi đã có những bước tiến thần tốc, trở thành 1 trong 5 nhà sản xuất lớn nhất Trung Quốc và là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ ba thế giới (năm 2014).

        Hiện nay, Xiaomi đã phát triển mạnh mẽ, sản xuất và đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm điện tử, công nghệ khác như điện thoại, lap top, máy tính bảng, Tivi, TV Stick, sạc dự phòng, loa, xe điện,... thậm chí là ổ cắm thông minh, ấm điện siêu tốc, thiết bị đồ dùng gia đình, thậm chí là cả những chiếc balo.

        Có thể nói, Xiaomi đang có mặt hiện hữu trong từng gia đình trên thế giới và trong đó có Việt Nam.

2. Các sản phẩm của Xiaomi có tốt không?

- Điện thoại Xiaomi:


        Smartphone Xiaomi là dòng sản phẩm gây được tiếng vang và đưa Xiaomi tới gần hơn với người dùng trên thế giới. Các  sản phẩm smartphone của Xiaomi được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Trung Quốc.

        Các sản phẩm smartphone của Xiaomi đều được đánh giá rất cao về cả hiệu năng, camera, cấu hình, màn hình & cả giá thành đều rất rẻ. Những chiếc smartphone này cũng là sản phẩm được ưu ái với cái tên iphone của Trung Quốc.

Bạn đọc quan tâm:📂Cài đặt CH Play trên tivi Xiaomi đơn giản và nhanh chóng

                              📂 Tìm hiểu kho ứng dụng cho TV Xiaomi và cách tải 

- Tivi Xiaomi : 

Tivi Xiaomi là dòng sản phẩm mới được Xiaomi tung ra thị trường trong thời gian gần đây nhưng lại được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi : 

  •  Tivi xiaomi có chung kiểu thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Phù hợp với không gian của rất nhiều gia đình
  •  Giá các sản phẩm tivi của Xiaomi cũng thấp hơn rất nhiều so với những mẫu tivi của các hãng khác
  •  Tivi Xiaomi có kích thước màn hình đa dạng, có sản phẩm lớn lên tới 100inch
  • Chất lượng hình ảnh vô cùng sống động, sắc nét so với tầm giá
  • Cấu hình mạnh mẽ & tính tiện dụng cũng được đánh giá rất cao

 


Xem ngay địa chỉ mua Tivi Xiaomi giá rẻ & bảo hành dài tại Tổng kho tivi Xiaomi

- Đồng hồ thông minh : 

 

        Đồng hồ của Xiaomi có giá thành khá thấp nhưng cũng không hề thua kém bất cứ hãng đồng đồ thông  minh nào. Cũng như các sản phẩm khác, đồng hồ của Xiaomi cũng đi theo phương hướng thiết kế tối giản để đảm bảo chi phí.

- Các sản phẩm tiện ích, nhà cửa : 

 

        Trong mỗi gia đình, mỗi căn bếp đều sẽ có ít nhất sự hiện diện của ít nhất là 1 sản phẩm của Xiaomi. Từ lò nướng, nồi chiên không dầu, dao, máy tăm nước, máy hút bụi, nồi cơm điện, bếp từ, ổ điện… cho đến chiếc balo. 

        Các sản phẩm của Xiaomi với tông màu chủ đạo là trắng và Xám tạo nên 1 sự hài tổng thể, giúp cho các sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa hiện đại, phù hợp với mọi căn nhà.

    Qua những thông tin trên đây chúng ta đã cùng tìm hiểu về tân binh mới  và các sản phẩm điện tử của hãng này. Nếu bạn đang cần cho mình 1 sản phẩm điện tử, đừng bỏ qua Xiaomi nhé. 

        Đừng quên theo dõi thêm nhiều thông tin hữu ích về tivi trên trang Tin tức của Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Xiaomi để cập nhật và tham khảo về dịch vụ sửa tivi tại nhà của Trung tâm nếu sản phẩm tivi bạn đang dùng gặp sự cố nhé!

        Thân ái và chúc các bạn vui vẻ!


Tags: Tin-Tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313