Tivi Xiaomi hàng trưng bày có tốt không?

21/05/2024
Nhiều cửa hàng đang rao bán tivi hàng trưng bày với mức giá rẻ như cho, thu hút được rất đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên trong số đó cũng có không ít người dùng lo lắng không biết lí do tại sao hàng trưng bày có giá rẻ đến thế. Và liệu rằng có đảm bảo chất lượng không. Bài viết dưới đây baohanhtivixiaomi.com sẽ giải đáp cho bạn có nên mua tivi Xiaomi hàng trưng bày hay không, cũng như những rủi ro có thể gặp khi mua các bạn nhé!

Tivi Xiaomi hàng trưng bày có tốt không?

1. Tivi hàng trưng bày là gì?

Tivi hàng trưng bày là những sản phẩm bày trí tại cửa hàng để người mua đến quan sát trực tiếp. Qua một thời gian, khi được thay thế bằng thiết bị mới thì những chiếc tivi đó sẽ được các siêu thị điện máy bán lại dưới danh nghĩa là hàng trưng bày.

Tivi Xiaomi hàng trưng bày có tốt không? 1

Thực tế, tivi hàng trưng bày thường có thể được bán với mức giá ưu đãi so với giá bán lẻ thường thấy, bởi vì chúng đã được mở hộp và sử dụng trong thời gian trưng bày. Điều này có thể làm giảm giá trị của sản phẩm và có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ và tình trạng tổng thể của tivi.

👉 Xem thêm các dịch vụ của baohanhtivixiaomi.com tại đây:

2. Có nên mua tivi hàng trưng bày?

Sở dĩ nhiều người lăn tăn không biết có nên mua tivi hàng trưng bày hay không là vì việc mua thiết bị điện gia dụng cũ cũng mang lại lợi ích nhất định. Đơn cử, tivi hàng trưng bày thường được bán với mức giá ưu đãi hơn so với tivi mới. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể mà vẫn có được sản phẩm chất lượng.

Tuy nhiên, việc mua tivi hàng trưng bày cũng tiềm ẩn những rủi ro mà bạn nên cân nhắc khi quyết định có nên mua tivi hàng trưng bày hay không, cụ thể là:
  • Tuổi thọ có thể bị ảnh hưởng: Tivi hàng trưng bày thường đã hoạt động trong thời gian dài tại cửa hàng. Việc này có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm, làm giảm hiệu suất và độ bền theo thời gian.
  • Không bảo hành hoặc bảo hành hạn chế: Thường thì tivi hàng trưng bày không còn bảo hành hoặc chỉ có thời gian bảo hành rất ngắn. Điều này có nghĩa rằng nếu tivi gặp vấn đề sau khi mua, bạn có thể phải tự trả phí để sửa chữa.
  • Khả năng bị hỏng hoặc lỗi kỹ thuật: Vì tivi hàng trưng bày đã trải qua nhiều thử nghiệm và thao tác sử dụng tại cửa hàng, khả năng gặp lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc có thể cao hơn so với sản phẩm mới. Đây là lý do nhiều người lo ngại có nên mua tivi hàng trưng bày.
  • Khả năng thiếu các phụ kiện hoặc hư hại về mặt vẻ ngoại hình: Tivi hàng trưng bày có thể thiếu một số phụ kiện (chẳng hạn như điều khiển từ xa, hoặc thậm chí thiếu thùng đựng) hoặc có thể có vết xước, vết đốm do việc trưng bày, vận chuyển.
Tivi Xiaomi hàng trưng bày có tốt không? 2

3. Những lưu ý khi mua TV trưng bày

  • Bạn nên hỏi trực tiếp nhân viên về thông số kỹ thuật, hiện trạng sử dụng, kiểm tra thật kỹ âm thanh, hình ảnh trước khi mua về. 
  • Hãy bảo đảm chiếc TV bạn chọn mua có hình ảnh sắc nét, âm thanh tốt, không bị rè, khi bật lên hay tắt đi không bị giật lắc hay chập màn hình. 
  • Bên cạnh đó, chính sách khuyến mãi, bảo hành đối với mặt hàng này cũng là thứ mà bạn cần nắm chắc.
  • Nên chọn mua các dòng sản phẩm đời mới bằng cách kiểm tra năm sản xuất của TV ở phía sau lưng, hộp đựng hay các giấy tờ liên quan. 
  • Không nên chọn mua các dòng sản phẩm lỗi thời hay không sản xuất nữa bởi nếu chẳng may xảy ra hỏng hóc, bạn sẽ không có linh kiện chính hãng để thay thế. 
  • Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua để xem sản phẩm có bị bóp méo, trầy xước nhiều không; đồng thời xem các ống vít có bị han rỉ hay thiếu không. 
  • Cùng với đó, bạn cũng nên kiểm tra các phần kết nối bluetooth, wifi của TV tới các thiết bị khác và kiểm tra cả các bộ phận đi kèm như điều kiểm, bàn phím...

Trên đây là những chia sẻ để giải đáp thắc mắc có nên mua tivi hàng trưng bày không. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết của Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi Xiaomi, bạn có thể lựa chọn được mẫu tivi phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình.


Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313