Trải nghiệm hát karaoke trên tivi Xiaomi cực đã

18/05/2024
Tại Việt Nam hiện nay, Xiaomi đang dần trở thành một thương hiệu tivi tầm trung - giá rẻ phổ biến với người tiêu dùng, đặc biệt là đối tượng người dùng trẻ. Ngoài các tính năng như nghe nhạc, xem phịm, lướt web, chơi game... thì còn một tính năng cũng vô cùng đặc biệt đó là hát karaoke trên chính chiếc tivi Xiaomi của nhà mình. Bạn đã thử chưa?

Trải nghiệm hát karaoke trên tivi Xiaomi cực đã

Ngoài ra, nếu TV của bạn có tích hợp Bluetooth hoặc kết nối âm thanh qua cổng AUX, bạn cũng có thể kết nối với các thiết bị âm thanh ngoài như loa karaoke để có trải nghiệm tốt hơn.


Ưu điểm của hát karaoke trên smart tivi Xiaomi

Tiện lợi

Không cần phải sử dụng các thiết bị phát như đầu karaoke, loa, ampli hay cả máy tính để hát karaoke. Bạn chỉ cần mở ứng dụng karaoke trên smart tivi Xiaomi và kết nối với một bộ micro ngoài là có thể hát karaoke ngay.

Chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt

Smart tivi Xiaomi hiện nay có công nghệ âm thanh và hình ảnh rất tiên tiến, cho phép người dùng có trải nghiệm tuyệt vời khi hát karaoke. Hình ảnh sắc nét và âm thanh chất lượng cao sẽ làm cho các bài hát của bạn trở nên sống động và chân thực hơn.

Trải nghiệm hát karaoke trên tivi Xiaomi cực đã 1

Bạn đang tìm kiếm một 👉 Dịch vụ sửa sửa tivi Xiaomi tại Hà Nội Giá Rẻ - Sửa được bách bệnh của tivi thì đừng nên bỏ qua👈


Đa dạng bài hát

Các ứng dụng karaoke trên smart tivi Xiaomi thường có kho bài hát phong phú, từ những bài hát mới nhất đến những bài hát cũ quen thuộc. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa bài hát mình yêu thích, mà không cần phải tìm kiếm ở các đầu karaoke hay DVD.

Tiết kiệm chi phí

Nếu bạn không phải là một người đam mê karaoke và chỉ muốn hát karaoke ở nhà với gia đình và bạn bè, việc sử dụng smart tivi Xiaomi để hát karaoke là cách tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bạn không cần phải mua nhiều thiết bị, chỉ cần một bộ micro ngoài và một chiếc smart tivi Xiaomi là có thể thỏa sức hát karaoke tại nhà.

Cách hát Karaoke trên Smart Tivi Xiaomi

Để có thể hát Karaoke trên Smart Tivi, bạn có thể tham khảo 1 trong 2 cách hướng dẫn dưới đây.

Sử dụng ứng dụng YouTube

YouTube là một ứng dụng quá đỗi quen thuộc, có mặt trên tất cả tivi thông minh hiện nay. Là nền tảng video mạng xã hội số 1 tại Việt Nam, YouTube không chỉ có phim, kho video phong phú mà còn được cập nhật khá nhiều beat nhạc karaoke ở đủ mọi thể loại khác nhau.

Với ứng dụng YouTube, khi muốn hát karaoke, bạn chỉ cần nhập “Tên bài hát + karaoke hoặc beat” vào ô tìm kiếm, nhấn OK/Enter. Sau vài giây, bạn sẽ thấy hàng loạt gợi ý được đưa ra. Bạn chọn bản nhạc nào thì click vào bản nhạc đó là có thể thoả sức luyện giọng hát.

Trải nghiệm hát karaoke trên tivi Xiaomi cực đã 2

Dùng ứng dụng hát karaoke của hãng

Ngày nay, các hãng sản xuất tivi cũng đã phát triển cho mình những ứng dụng hát karaoke riêng mang thương hiệu của mình. Ví dụ như trên Android tivi Sony có ứng dụng Karaoke bài hát Việt, Smart tivi LG có Cloud Karaoke, Smart tivi Samsung có ứng dụng Home Karaoke, Smart tivi Xiaomi có Kekara... Tuỳ theo dòng tivi gia đình sử dụng mà bạn lựa chọn ứng dụng phù hợp để hát karaoke.

Trải nghiệm hát karaoke trên tivi Xiaomi cực đã 3

Sử dụng ứng dụng bên thứ 3

Ngoài 2 cách trên, bạn có thể sử dụng ứng dụng hát karaoke từ bên thứ 3 như Karaoke Vitek Online, Vkaraoke, Karaoke Arirang, Karaoke Plus,... Với cách này, bạn sẽ tiến hành cài đặt thêm ứng dụng hát karaoke khác bằng cách tải file APK về và tiến hành cài đặt ứng dụng trên tivi của mình.

Trải nghiệm hát karaoke trên tivi Xiaomi cực đã 4


Kết luận

Việc hát Karaoke trên Smart Tivi Xiaomi sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi không phải đầu tư dàn karaoke chuyên nghiệp mà vẫn có những trải nghiệm tốt nhất phù hợp với không gian tại nhà. Chúc các bạn thực hiện thành công và có những giờ phút giải trí tuyệt vời!

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313