3 chiếc tivi Xiaomi giá rẻ bạn nên sở hữu

06/03/2024

Bạn đang muốn lắp đặt thêm tivi trong phòng ngủ, phòng ăn... Bạn muốn tìm những chiếc tivi mẫu mã mới nhất mà giá thành hợp lý nhất. Đây là sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Bài viết dưới đây Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Xiaomi sẽ giới thiệu cho bạn danh sách những chiếc tivi Xiaomi giá rẻ mà bạn nên cân nhắc nhé!

3 chiếc tivi Xiaomi giá rẻ bạn nên sở hữu
Những tivi giá rẻ bạn nên sở hữu

1. Tivi Xiaomi A2 32 inch thiết kế nhỏ gọn và mức giá rất rẻ: Chỉ 3.990.000đ 

        Tivi Xiaomi A2 là một sản phẩm tivi thông minh với kích thước màn hình 32 inch. Với độ phân giải HD và công nghệ tối ưu hóa hình ảnh, tivi cung cấp hình ảnh sắc nét, tương phản cao và màu sắc chân thực.

        Âm thanh của tivi Xiaomi A2 cũng rất tốt với loa kép 10W và công nghệ âm thanh DTS, cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh đầy đủ và rõ ràng.

      Về tính năng, tivi được trang bị hệ điều hành Android TV và tích hợp với Google Assistant và Amazon Alexa. Tivi cũng hỗ trợ nhiều ứng dụng truyền hình và đa phương tiện phổ biến như Netflix, YouTube, hay Amazon Prime Video. Người dùng có thể truy cập các ứng dụng này thông qua một giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng.


        Tuy nhiên, điểm yếu của tivi Xiaomi A2 là kích thước màn hình nhỏ hơn so với nhiều sản phẩm tivi hiện nay và độ phân giải không cao như các sản phẩm tivi cao cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tivi cho phòng khách lớn hoặc mong muốn trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao, thì Xiaomi A2 32 inch có thể không phù hợp với nhu cầu của bạn.

Click ngay để xem chiếc tivi Xiaomi A2 32 inch 

2. Tivi Xiaomi màn hình 43inch EA43: Giá chỉ 4.390.000đ 

        Tivi Xiaomi EA43 sở hữu kích thước màn hình 43 inch, với màn hình không quá lớn, EA43 sẽ phù hợp với những không gian phòng nhỏ hoặc các tòa nhà chung cư hiện nay. Tivi có độ phân giải 4K và hỗ trợ HDR, cho hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động hơn. Giá thành để bạn sở hữu chiếc tivi này chỉ là 4.390.000đ

Tivi Xiaomi EA43

        Về âm thanh, tivi được trang bị loa kép 8W với công nghệ âm thanh DTS, tạo ra âm thanh chất lượng tốt và khả năng phân cực cao.

        Về tính năng, tivi Xiaomi EA 43 được tích hợp trình duyệt web, kết nối Wi-Fi, hệ thống âm thanh trực quan, và tích hợp với Google Assistant và Amazon Alexa. Ngoài ra, tivi cũng hỗ trợ các ứng dụng truyền hình và đa phương tiện phổ biến như Netflix, YouTube, hay Amazon Prime Video.

Xem thêm: So sánh giữa hai thương hiệu tivi: Samsung và Xiaomi

        Tuy nhiên, một số người dùng có thể cảm thấy rằng chất lượng hình ảnh có thể không hoàn hảo như các thương hiệu tivi cao cấp khác, và tính năng điều khiển giọng nói có thể không hoạt động tốt trong một số trường hợp. Nhưng đây cũng là 1 sản phẩm tốt so với tầm giá.

Click để xem ngay chiếc tivi Xiaomi EA43

3. Cuối cùng là người anh tivi Xiaomi EA50 50inch giá bán 6.390.000Đ

Tivi Xiaomi EA50 có kích thước lớn hơn so với bản EA43. Nó sở hữu màn hình 50 inch. Với độ phân giải 4K và hỗ trợ HDR, tivi cung cấp hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực. Tivi cũng có tần số làm mới cao, cho phép người dùng xem các nội dung chuyển động nhanh mà không bị mờ hoặc giật.

Thiết kế sang trọng hiện đại trên Tivi Xiaomi EA0

      Âm thanh của tivi Xiaomi EA50 cũng được cải tiến tốt hơn với loa kép 10W và công nghệ âm thanh DTS, cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh đầy đủ và rõ ràng.

        Về tính năng, EA50 sở hữu toàn bộ tính năng giống như trên Xiaomi EA43

Click ngay để xem chiếc tivi Xiaomi EA50


        Hy vọng bài viết trên đây mang đến cho bạn thông tin về 3 chiếc tivi Xiaomi đang được bán ra với mức giá rẻ chỉ dưới 7 triệu đồng mà bạn nên cân nhắc nếu muốn sở hữu cho gia đình 1 chiếc tivi nhỏ gọn, thiết kế đẹp, hình ảnh sắc nét, đáp ứng yêu cầu giải trí cho bạn.

        Đừng quên ghé thăm trang Tin tức của Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Xiaomi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và tham khảo thêm dịch vụ sửa tivi tại nhà của Trung tâm nếu có nhu cầu sửa tivi tại nhà nhé!

        Chúc các bạn vui vẻ!


Tags: Tin-Tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313