Chặn quảng cáo Youtube trên Tivi Xiaomi

05/03/2024
Bạn đang thưởng thức một bộ phim hay đang chill một bài hát trên Youtube thì đoạn quảng cáo nhạy cảm, vô bổ xuất hiện làm gián đoạn phút giây giải trí của bạn khiến bạn vô cùng khó chịu. Bạn muốn tắt những quảng cáo đó đi mà không phải dùng gói mất phí Youtube Premium thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn làm điều ấy. Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Xiaomi sẽ hướng dẫn bạn cách chặn quảng cáo Youtube trên tivi Xiaomi đơn giản.

Chặn quảng cáo Youtube trên Tivi Xiaomi
Quảng cáo trên Youtube làm gián đoạn trải nghiệm của người dùng


Cách chặn quảng cáo Youtube được cá nhân hóa 

    Bước 1: Trên tivi, truy cập vào tài khoản Google của bạn, chọn mục Dữ liệu và quyền riêng tư ở danh sách bên trái màn hình.

    Bước 2: Tiếp tục click vào Cài đặt quảng cáo, bạn sẽ thấy màn hình hiển thị giao diện Cá nhân hóa quảng cáo.

    Bước 3: Chọn Tắt ở phần Tính năng cá nhân hóa quảng cáo.

Cách chặn quảng cáo trong ứng dụng Youtube

Bạn cũng có thể truy cập ngay vào phần Cài đặt của tài khoản Youtube để chặn quảng cáo làm phiền khi đang xem video. Trong giao diện ứng dụng Youtube, bạn chọn biểu tượng ảnh đại diện và nhấn chọn mục Cài đặt.

Kéo xuống bạn chọn mục Phát lại và hiệu suất, bỏ dấu tích xanh tại ô Hiển thị thẻ thông tin trong video.

Bạn muốn tham khảo thêm các mẫu tivi mới nhất nhấn vào đây

Chặn quảng cáo Youtube bằng Youtube Smart TV

Ngoài cách chặn quảng cáo Youtube bằng các thiết lập có sẵn, bạn có thể sử dụng một số ứng dụng thay thế Youtube. Youtube Smart TV được biết đến là phần mềm hỗ trợ dành riêng cho Android TV sử dụng điều khiển cầm tay, giúp bạn xem video Youtube không quảng cáo. Làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để sử dụng Youtube Smart TV chặn quảng cáo.

    Bước 1: Tải về và cài đặt YouTube Smart TVXwalkRuntimeLib trên tivi Xiaomi

    Bước 2: Sau khi cài 2 ứng dụng trên, bạn vào kho ứng dụng của tivi mở biểu tượng Youtube có chữ S ở giữa để truy cập.

 



    Bước 3: Bạn cần chọn launcher phù hợp với ti vi của mình, thông thường là PRO Main.

   Bước 4: Bạn sẽ được đưa tới giao diện chính của Smart YouTube TV gần giống YouTube. Nguồn video cũng hoàn toàn lấy từ YouTube nhưng không hề có quảng cáo, khiến bạn không bị làm phiền khi đang giải trí.


    Trên đây là các cách chặn quảng cáo Youtube trên tivi Xiaomi đơn giản nhất. Hy vọng bài viết hữu ích cho các bạn, giúp các bạn có những giây phút giải trí không bị gián đoạn. Chúc các bạn thành công!
    Ngoài ra nếu thiết bị của các bạn có sự cố thì hãy để Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Xiaomi mang đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề mà bạn không tốn thêm chi phí nào với dịch vụ sửa tivi tại nhà. Hãy thử nhé, chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. 

Tags: Tin-Tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313