Chi tiết cách reset lại tivi Xiaomi

05/03/2024

Bất kỳ thiết bị điện tử của hãng nào cũng sẽ gặp phải sự cố trong quá trình sử dụng. Tivi Xiaomi cũng không ngoại lệ. Khi tivi gặp sự cố việc đầu tiên bạn cần làm đó là reset lại tivi. Reset lại là viejc bạn khôi phục lại cài đặt ban đầu cho tivi của bạn. Không chỉ khắc phục sự cố mà reset lại tivi còn hỗ trợ giúp tivi Xiaomi của bạn hoạt động mượt mà hơn sau thời gian dài sử dụng. Bài viết dưới đây, Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Xiaomi sẽ gửi đến bạn cách reset lại tivi Xiaomi chi tiết và đơn giản nhất.

Chi tiết cách reset lại tivi Xiaomi
Reset lại tivi còn giúp tivi chạy mượt mà hơn


Cách reset tivi Xiaomi bằng remote

  • Bước 1: Khởi động tivi Xiaomi.
  • Bước 2: Chọn vào biểu tượng  ở góc trên bên phải màn hình để vào phần cài đặt.

Cài đặt

Xem thêm: 🔧🔧🔧Trung Tâm Bảo Hành Màn Hình Quảng Cáo Tại Nhà Hà Nội Uy tín
                  📖📖📖Chặn quảng cáo Youtube trên Tivi Xiaomi

  • Bước 3: Tại giao diện phần Settings (Cài đặt), chọn Storage & reset (Bộ nhớ và đặt lại).


  • Bước 4: Trong mục Storage & reset, chọn Factory data reset.


  • Bước 5: Màn hình tivi Xiaomi sẽ hiển thị thông báo cho biết bộ nhớ trong của thiết bị bao gồm: Tài khoản Google, dữ liệu và các cài đặt trên các ứng dụng và các ứng dụng mà bạn tải xuống sẽ bị xóa. Nếu người dùng vẫn muốn tiếp tục reset tivi Xiaomi thì hãy chọn vào Factory data reset, nếu không muốn reset tivi nữa, hãy chọn vào Cancel để hủy quá trình khôi phục cài đặt này.


  • Bước 6: Nếu bạn chọn Factory data reset, màn hình sẽ hiển thị phần xác nhận để hoàn tất quá trình. Chọn Erase everything để tiến hành reset tivi Xiaomi.

Tham khảo thêm các mẫu tivi mới nhất tại Tổng kho tivi 

Cách reset tivi Xiaomi bằng nút cứng

Nếu không muốn dùng remote thì người dùng có thể thực hiện thao tác này thông qua các nút bấm tích hợp trên thân tivi Xiaomi. Cách làm như sau:

  • Bước 1: Khởi động tivi Xiaomi.
  • Bước 2: Rút phích cắm tivi ra khỏi ổ điện hoặc ngắt công tắt điện để ngắt dòng điện trên thiết bị.
  • Bước 3: Nhấn giữ tổ hợp nút nguồn và nút giảm âm lượng trên tivi, song song đó cắm phích cắm để dòng điện chạy vào thiết bị.
  • Bước 4: Tiếp tục nhấn và giữ tổ hợp trên cho đến lúc tivi Xiaomi hiển thị logo Xiaomi hoặc Android TV thì bạn có thể bỏ tay ra.
  • Bước 5: Tivi Xiaomi sẽ bắt đầu reset, quá trình này có thể kéo dài vài phút hoặc hơn tùy theo từng sản phẩm.

Một số lưu ý khi reset tivi Xiaomi

    Khi reset tivi Xiaomi, người dùng nên lưu ý một số điểm sau để quá trình thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn:

        - Thời gian tivi Xiaomi thực hiện xong quá trình reset có thể kéo dài đến hơn 10 phút, vì vậy nếu không thấy tivi hoạt động ngay lập tức thì có thể thiết bị chưa reset xong, bạn không cần quá lo lắng.

        - Tivi reset sẽ khiến các dữ liệu trên thiết bị mất đi. Nếu đó là dữ liệu quan trọng, bạn có thể copy chúng ra USB để lưu trữ trước khi thực hiện cách reset tivi Xiaomi.

        - Sau khi tivi reset xong, người dùng cần phải cài đặt lại ngôn ngữ, cấu hình và đăng nhập lại vào các tài khoản trước đây. Vì vậy, bạn nên ghi chú lại các thông tin đăng nhập trước khi reset.


        Hy vọng bài viết trên đây mà Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Xiaomi vừa gửi đến sẽ giúp bạn thực hiện thành công việc cài đặt lại tivi Xiaomi trong quá trình sử dụng. Để biết thêm các thông tin hữu ích hãy truy cập vào chuyên mục Tin tức hay cần tư vấn thêm về các sự cố mà tivi Xiaomi của bạn gặp phải hãy nhấn vào dịch vụ sửa tivi tại nhà để tham khảo thêm bạn nhé!

Thân ái và hẹn gặp lại ở các bài viết sau!









Tags: Tin-Tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313