Liệu có nên mua tivi Xiaomi không ?

02/03/2024

        Tivi thông minh hiện nay không còn quá xa lạ đối với người yêu công nghệ tại thị trường Việt Nam. Nhưng ngoài những thương hiệu lớn như Samsung, LG, Sony… thì tivi Xiaomi đang được nổi lên như 1 hiện tượng về những chiếc tivi thông minh, màn hình lớn, chất lượng hiển thị sống động với mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung. Vậy hãy cùng Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Xiaomi tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “ Liệu có nên mua Tivi Xiaomi không ” nhé!

Liệu có nên mua tivi Xiaomi không ?

Xem thêm: 📌Mẹo điều khiển tivi Xiaomi bằng điện thoại đơn giản

                   📌Khắc phục tình trạng tivi Xiaomi không nhận điều khiển

Tivi Xiaomi đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi lí do gì ?

  • Tivi xiaomi có thiết kế vô cùng hiện đại, phù hợp với thị hiếu của người dùng hiện nay. Tivi có thiết kế mỏng, nhẹ, màn hình lớn tràn viền mang lại cảm giác sang trọng không thể phủ nhận.

  •  Khả năng truy cập internet trên tivi Xiaomi cực nhanh. Tốc độ truy cập mạng của nó được đánh giá là vượt mặt cả tivi Sony, Samsung và LG.

  • Hình ảnh hiển thị có chất lượng Full HD đến 4K mang lại hình ảnh sắc nét và chân thực.

Thiết kế hiện đại trên tivi xiaomi


  • Hệ thống âm thanh sống động trên tivi Xiaomi cũng là 1 điểm cộng không thể bỏ qua. 
  • Cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng sử dụng cao, các tác vụ xử lý mượt mà và không bị đơ, lag…


Ngoài những mặt ưu điểm thì tivi Xiaomi cũng có những hạn chế mà khách hàng nên cân nhắc : 

  • Vì là hàng nội địa trung nên tivi Xiaomi được cài mặc định ngôn ngữ Tiếng Trung. Như vậy sẽ rất khó khăn cho người dùng. Nhưng nếu mua tại tivixiaomi.vn khách hàng sẽ được hỗ trợ cài đặt tiếng việt miễn phí ngay khi lắp đặt.

  • Phần lớn các sản phẩm tivi Xiaomi khi được bày bán trên thị trường đều có thời gian bảo hành rất ngắn và bạn cũng đừng lo lắng vì tivixiaomi.vn có gói bảo hành 1 đổi 1 lên tới 18 tháng khi sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất. 


Những mẫu tivi Xiaomi đáng mua với mức giá tốt nhất trên thị trường : 

 1. Tivi Xiaomi EA43

        Tivi Xiaomi EA43 đang là sản phẩm có mức giá thấp, chỉ trong tầm giá 4 triệu đồng. EA 43 sở hữu màn hình tivi xiaomi ea43 2022 sở hữu kích thước 43 inch và độ phân giải Full HD (1920×1080). 


 


Thiết kế tivi Xiaomi EA43

        Ngoài ra, EA43 còn được trang bị chip xử lý Amlogic với 2 lõi 2 lõi ARM Cortex-A53 và GPU ARM Mali-450 MP2. Đồng thời, sản phẩm được hỗ trợ bộ nhớ trong 8GB, giúp người dùng truy cập hàng nghìn tiện ích mà không lo giật lag.


 Xem ngay chi tiết tivi Xiaomi EA43 đang được bán tại tổng kho tivi Xiaomi

 

2. Tivi Xiaomi EA55

        Tivi Xiaomi EA55 có kích thước 55 inch với độ phân giải 4K Ultra HD hỗ trợ trình chiếu hình ảnh rõ và sắc nét. Sản phẩm được cải tiến với công nghệ HDR10+ kết hợp Dolby Vision đem đến một trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp với màu sắc, độ tương phản cao.

Tivi Xiaomi EA55

        EA55 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ cùng với 1.5GB RAM và 8GB ROM. Hiệu suất và dung lượng lưu trữ tốt cho phép sản phẩm hoạt động và xử lý những tác vụ hàng ngày một cách trơn tru nhất.


 Xem ngay chi tiết sản phẩm Tivi Xiaomi EA55 tại tổng kho tivi Xiaomi


3. Tivi Xiaomi Redmi X86

        Tivi Xiaomi Redmi X86 sở hữu màn hình khủng lên tới 86 inch, điều đáng ngạc nhiên hơn ở sản phẩm này chính là nó chỉ có giá chỉ 26 triệu thay vì lên tới gần 100 triệu đồng như các dòng tivi kích thước khủng khác.

Thiết kế trên tivi Xiaomi redmi X86

        Màn hình của Xiaomi Redmi X86 2022 ngoài sự choáng ngợp về kích thước còn có chất lượng đi kèm với hình ảnh 4K sắc nét đánh bại hầu hết đối thủ kỳ cựu đã ra đời trước đó.

        Tivi Xiaomi Redmi X86 2022 thông minh mới hỗ trợ hẳn loa âm thanh 2×10W có thiết kế thân kim loại mang đến cho người nghe không chỉ chất lượng hình ảnh sắc nét mà âm thanh vô cùng chân thực sống động.

Hệ thống âm thanh trên tivi Xiaomi Redmi X86

        Bên trong Xiaomi Redmi X86 2022 được trang bị bộ vi xử lý A55 lõi tứ với cấu hình RAM/ bộ nhớ lưu trữ là 2GB/16GB. Cấu hình này giúp cho Redmi X86 có thể cân mượt mà những thước phim dù là nặng nhất.


Xem ngay chi tiết sản phẩm Tivi Xiaomi Redmi X86 đang được bán tại tổng kho tivi Xiaomi


    Thông qua bài viết này, chắc chắc bạn đã có câu trả lời cho mình về câu hỏi : Liệu có nên mua tivi Xiaomi hay không? Nếu bạn cần sửa chữa tivi tại nhà thì hãy liên hệ ngay với trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Xiaomi của chúng tôi nhé. Trung tâm cung cấp dịch vụ sửa tivi tại nhà 24/07 với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhanh chóng, và chi phí hợp lý nhất!

Trung tâm sửa chữa bảo hành tivi Xiaomi hân hạnh phục vụ các bạn!


Tags: Tin-Tức ,

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313