Hướng dẫn kết nối loa kéo với tivi Xiaomi

21/05/2024
Kết nối tivi Xiaomi với loa kéo sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm âm thanh với âm lượng lớn hơn, thỏa thích hát karaoke tại nhà với âm thanh sống động hơn. Vậy nên, nếu bạn vẫn chưa biết cách thực hiện các thao tác này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của baohanhtivixiaomi.com nhé!

Hướng dẫn kết nối loa kéo với tivi Xiaomi

Lưu ý trước khi kết nối tivi với loa kéo

  • Chuẩn bị các phụ kiện cần thiết: Để 2 thiết bị tivi và loa kéo, bạn cần có dây kết nối phù hợp với cổng ra của tivi và loa. Hãy lựa chọn dây dẫn đảm bảo chất lượng và nên kiểm tra trước khi mua về nhà nhé.
Hướng dẫn kết nối loa kéo với tivi Xiaomi 1


  • Kiểm tra xem tivi có thể kết nối bluetooth không bằng cách thực hiện thao tác sau: Bật tivi > Chọn Cài đặt > Vào mục Âm thanh > Ngõ ra âm thanh. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có cách kiểm tra khác nhau nên người dùng có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng để biết thực hiện chính xác nhất.
Hướng dẫn kết nối loa kéo với tivi Xiaomi 2

- Nếu phần âm thanh trên tivi chỉ hiển thị cổng quang học thì thiết bị không hỗ trợ tính năng bluetooth.

- Nếu trên màn hình xuất hiện biểu tượng bluetooth thì bạn có thể sử dụng tính năng này.

Cách kết nối Smart tivi và loa kéo 


Kết nối thông qua dây dẫn

  • Bước 1: Chuẩn bị dây kết nối có jack cắm phù hợp. Trên thị trường hiện nay sử dụng cổng 3.5mm và cổng RCA là nhiều nhất.Vì thế hay xem jack kết nối trước khi mua dây.
Hướng dẫn kết nối loa kéo với tivi Xiaomi 3
  • Bước 2: Cắm dây vào cổng xuất âm thanh của tivi để truyền tải âm thanh.
Hướng dẫn kết nối loa kéo với tivi Xiaomi 4
  • Bước 3: Cắm đầu còn lại của dây kết nối vào loa kéo để kết nối 2 thiết bị.
Hướng dẫn kết nối loa kéo với tivi Xiaomi 5

Thao tác thực hiện của phương pháp này khá đơn giản nên người dùng có thể tự thực hiện. Tuy nhiên cần lựa chọn dây dẫn chất lượng để đảm bảo kết nối ổn định và tốt nhất nhé.


Kết nối thông qua Bluetooth

  • Bước 1: Bật chế độ Bluetooth trên loa kéo, thao tác thực hiện tùy theo model sản phẩm. Khi đèn bluetooth sáng nghĩa là loa đã chuyển chế độ thành công. th).
  • Bước 2: Bật Bluetooth trên tivi bằng cách vào mục Cài đặt > Chọn Âm thanh > Chọn đầu ra âm thanh > Chọn Danh sách loa. Tiết theo tìm tên loa mà bạn muốn kết nối.
Hướng dẫn kết nối loa kéo với tivi Xiaomi 6


Hướng dẫn kết nối loa kéo với tivi Xiaomi 7


Hướng dẫn kết nối loa kéo với tivi Xiaomi 8
  • Bước 3: Kết nối loa kéo với tivi qua Bluetooth sau khi tìm thấy thiết bị phù hợp.
Hướng dẫn kết nối loa kéo với tivi Xiaomi 9

Sau khi kết nối thành công, tivi sẽ xuất hiện thông báo, bạn chỉ cần nhấn chọn OK để đóng giao diện cài đặt. Với cách này, bạn có thể mang loa đến bất kỳ vị trí nào trong nhà mà không bị giới hạn bởi không gian.

Tạm kết

Bài viết trên Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Tivi Xiaomi đã hướng dẫn bạn các thao tác để kết nối loa kéo với tivi để hát karaoke và tận hưởng âm thanh sống động hơn một cách nhanh chóng. Chúc các bạn thực hiện thành công và có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhé!

Tin liên quan

Nhận xét

Mạng Lưới Chi Nhánh Trực 24/7
Tìm kiếm dịch vụ sửa tivi tại nhà
Tin Mới Nhất

0915.313.313